29/4/16

Về TOEIC Academy

TOEIC Academy (Tiền thân là OnThiTOEIC.vn – Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội), là Trung tâm đào tạo chuyên sâu về mảng luyện thi TOEIC dành cho sinh viên và người đi làm.
Thành lập từ năm 2009, lấy tên từ www.OnThiTOEIC.vn – website chuyên về luyện thi TOEIC được thành lập bởi tập thể các thầy cô giáo tâm huyết, dẫn dắt bởi thầy Tuấn (hay còn được học viên gọi bằng cái tên rất thân thương và dí dỏm là thầy “Tuấn đẹp trai”) – Founder của diễn đàn tiếng Anh nổi tiếng TiengAnh.com.vn với hơn 550,000 thành viên đến từ khắp cả nước.

Với mục tiêu tạo ra một môi trường ôn thi TOEIC hiệu quả, chất lượng và mức học phí phù hợp với sinh viên, trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, TOEIC Academy hiện đang là một trong những Trung tâm uy tín và chất lượng bậc nhất Hà Nội, được rất nhiều học viên tin tưởng theo học, trong đó, đã có hàng ngàn học viên sau khi học xong khóa học đã đạt trên 900 điểm TOEIC tại IIG 75 Giang Văn Minh.
Trong những năm tiếp theo, TOEIC Academy luôn phấn đấu và không ngừng đổi mới, phát triển để ngày càng nâng cao hơn về chất lượng các khóa học, cơ sở vật chất cũng như phát triển hệ thống học online trực tuyến cho học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ TOEIC trên khắp cả nước.
CÁC KHÓA HỌC & LỘ TRÌNH CHINH PHỤC ĐỈNH CAO TIẾNG ANH TẠI TOEIC ACADEMY
Không chỉ đào tạo chuyên sâu về các khóa ôn luyện TOEIC, TOEIC Academy còn rất chú trọng tới các đối tượng học viên mất gốc hoặc đã có một thời gian dài không tiếp xúc với tiếng Anh, cung cấp cho các bạn nền tảng tiếng Anh cơ bản nhất, từ đó phát triển các kiến thức nâng cao hơn nữa. Ngoài ra, TOEIC Academy còn phát triển mạnh các khóa về Ngữ âm & Giao tiếp, các học viên học tại Trung tâm có thể tự tin không chỉ về kiến thức tiếng Anh và tấm bằng TOEIC với điểm số cao, mà còn là sự lưu loát và trôi chảy khi giao tiếp với người bản xứ.
Trung tâm TOEIC Academy trân trọng gửi tới học viên Lộ trình các khóa học giúp các bạn tự tin để có thể từng bước chinh phục thứ ngôn ngữ toàn cầu này.
trc
PHƯƠNG PHÁP HỌC
TOEIC Academy tiên phong trong việc áp dụng phương pháp giảng dạy mới nhất trên thế giới vào các bài giảng trên lớp – Phương pháp “Blended Learning” – Xu hướng học tập tích hợp giữa bài giảng truyền thống và việc học online để nâng cao hiệu quả học tập.
Website www.OnThiTOEIC.vn là một website ôn luyện TOEIC trực tuyến, được xây dựng bởi các thầy cô giáo chuyên môn cao và nhiệt huyết với hơn 30,000 câu hỏi & bài tập luyện thi cực sát với đề thi thật. Khi học tại TOEIC Academy, ngoài bài tập giáo viên giáo trên lớp và trong giáo trình, học viên còn được luyện thêm rất nhiều các dạng bài tập khác, giúp các em trau dồi thêm nhiều kiến thức mới và tự tin, vững tâm khi đối mặt với kỳ thi thật.
Không chỉ phát triển các bài học trên website, từ tháng 8/2015, TOEIC Academy hiện đang sở hữu Kênh bài giảng học online trực tuyến trên Youtube, được xây dựng và biên soạn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và sở hữu vốn kiến thức uyên thâm. Hiện nay, kênh Youtube của TOEIC Academy rất phong phú với các bài giảng về Ngữ pháp, Bí kíp luyện nghe, Giải đề TOEIC mỗi ngày…hứa hẹn trong tương lai sẽ xây dựng và hoàn thiện hơn nữa các bài giảng về phát âm & giao tiếp để đáp ứng nhu cầu học tập cho học viên trên khắp cả nước.
Với phương pháp mới này, 100% học viên rất hài lòng, và theo thống kê, các em đã tăng 150% hiệu quả học tập khi học với hệ thống online này.
GIẢNG VIÊN ƯU TÚ
Các thầy cô tại TOEIC Academy đều là những giảng viên xuất sắc hiện đang công tác & giảng dạy tại các trường Đại học Top đầu tại Hà Nội như: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Học viện tài chính…
100% các thầy cô có chứng chỉ TOEIC trên 900 điểm, IELTS trên 7.5, chứng chỉ giảng dạy TESOL (Phương pháp giảng dạy tiếng Anh được công nhận toàn cầu)
Các thầy cô với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, từ những đối tượng học viên mất gốc, lâu năm không tiếp xúc với tiếng Anh tới các lớp ôn luyện TOEIC trình độ cao nhất. Ngoài phong cách trẻ trung, năng động cùng ngôn ngữ giảng dạy phong phú, các thầy cô luôn mang tới cho học viên từng bài giảng được chuẩn bị kỹ càng “từng phút giây” với sự hướng dẫn, giải thích hệ thống và logic.
Cùng với những trải nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy và ôn luyện tiếng Anh, các thầy cô tại TOEIC Academy luôn có những lời khuyên hữu ích cho học viên không chỉ về kiến thức tiếng Anh mà còn trong công việc, tình yêu và cuộc sống.
HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI
Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, TOEIC Academy hiện đang là một trong những Trung tâm được rất nhiều học viên tin tưởng đăng ký theo học, chất lượng đào tạo đã được hàng ngàn học viên kiểm chứng.
100% học viên hài lòng và đạt mức điểm đầu ra như mong muốn sau khóa học.
Rất nhiều học viên đã giới thiệu bạn bè của mình đến học các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm
Hàng ngàn học viên thi tại IIG 75 Giang Văn Minh đạt được điểm số cao trên 850 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét