29/4/16

Lợi ích của việc thi thử TOEIC

Vì sao nên thi thử TOEIC
Ngày nay, nhu cầu học tiếng Anh của các bạn trẻ ngày càng tăng lên, đặc biệt là nhu cầu học TOEIC để thi lấy chứng chỉ quốc tế… Tuy nhiên lệ phí cho mỗi lần đi thi chính thức như vậy lại không hề rẻ, và những bạn chưa biết rõ khả năng của mình rất có thể sẽ không đạt được số điểm như mình mong muốn. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ, các trường Đại Học, Cao đẳng… đã đứng ra tổ chức các kỳ thi thử TOEIC cho học viên, sinh viên.

Thi thử TOEIC miễn phí tại TOEIC Academy
Thi thử TOEIC trực tiếp tại các trung tâm tiếng Anh
Đây là hình thức thi thử TOEIC gần giống với kỳ thi TOEIC chính thức, bao gồm 45 phút cho phần nghe hiểu và 75 phút cho phần đọc hiểu. Các học viên sẽ được làm trên giấy trắc nghiệm đúng form như của các đề thi TOEIC thật.
Việc tham gia thi thử TOEIC này sẽ giúp bạn đánh giá đúng năng lực của mình mà không bị quá nhiều áp lực như kỳ thi thật. Sau khi tham gia các kỳ thi thử TOEIC như vậy thường xuyên, bạn sẽ quen dần với cấu trúc đề thi TOEIC cũng như không khí của phòng thi. Nếu bạn dành thời gian luyện thi TOEIC ở nhà, bạn cũng nên tham gia thi thử TOEIC tầm 1-2 lần một tháng để kiểm tra lại trình độ tiếng Anh của mình.
Thi thử TOEIC online
Nếu bạn không có nhiều thời gian để đi thi thử tại các trung tâm, bạn cũng có thể chọn cho mình cách làm các bài test TOEIC, thi thử TOEIC online…để tiết kiệm chi phí và thời gian. Hiện nay, hình thức thi này khá phổ biến qua các website luyện thi TOEIC miễn phí, luyện thi TOEIC online…Tuy nhiên, hạn chế của hình thức này là một số trang không hỗ trợ đúng cấu trúc đề thi TOEIC thật, hay học viên không thể tự căn thời gian làm bài cho mình trong vòng 2 tiếng, bất tiện trong việc làm bài trên máy tính, điện thoại…
Thi thử TOEIC ngày càng trở nên phổ biến trong việc luyện thi TOEIC của học sinh, sinh viên, người đi làm trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, người học cũng nên tự mình luyện tập, kết hợp các phương pháp học một cách phù hợp để có được điểm thi TOEIC cao như mong muốn.

Các bạn có thể Đăng ký thi thử TOEIC miễn phí tại TOEIC ACADEMY đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét